Log in or Sign up
MUA BÁN SIM SỐ ĐẸP
Home
Forums
>
Tin tức - Giải trí - Thư giản
>
Truyện trò - Tán dóc-Cười
>
Gia dụng khuyến mãi hàng chính hãng
>
ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
Đặt hàng
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
Đặt hàng
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
Đặt hàng
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...
Đặt hàng
Reply to Thread
Name:
Verification:
Message:
<p>[QUOTE="hoatinh, post: 13110, member: 412"]Về mặt giá cả thì có rẻ nhưng không phải là lúc nào cũng rẻ.</p><p><br /></p><p> Ví dụ nhân viên siêu thị cũng phải bỏ vốn ra ôm hàng trước. Nếu họ được ưu đãi nhập sỉ rẻ thì cũng sẽ bán rẻ. Nhưng có thời điểm họ nhập giá cao thì họ cũng phải bán cao chứ không thể như hàng hàng tuồn, hàng bán không chính thống. Như vậy sẽ không kinh doanh lâu dài và có số lượng lớn được.</p><p><br /></p><p> Mức độ cạnh tranh của hàng khuyến mãi cũng rất lớn, khốc liệt. Nếu không có bí quyết thì khó lòng duy trì lâu dài.</p><p><br /></p><p> 3.2 Kinh nghiệm bán sỉ hàng khuyến mãi 1 lãi 3</p><p><br /></p><p> Muốn chiến thắng trong cuộc chiến thương trường cạnh tranh kinh doanh hàng khuyến mãi thì mỗi người đều phải có bí quyết. Không phải cứ tự tin “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”.<a href="https://www.facebook.com/tmark.jsc" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="https://www.facebook.com/tmark.jsc" rel="nofollow">hàng sỉ khuyến mại</a> </p><p><br /></p><p> Khi bắt tay vào kinh doanh bạn cần nhớ:</p><p><br /></p><p> · Nghiên cứu thị trường trước</p><p><br /></p><p> Thị trường là một khái niệm rất lớn. Với mặt hàng đặc thù này bạn hãy xem xét nhu cầu của khách hàng hiện nay là gì. Họ cần hàng gia dụng bình dân hay chú trọng vào đồ gia dụng thông minh.</p><p><br /></p><p> Bạn định bán ở khu vực nào? Chỉ quanh khu vực mình sống, khu vực lân cận hay toàn quốc. Thói quen mua hàng của người dân hiện nay là online hay offline. Cách bán, vị trí bán của bạn có thuận tiện hay không.</p><p><br /></p><p> Xung quanh bạn có bao nhiêu đối thủ. Ưu thế và nhược điểm của họ là gì. Có thể sản phẩm không đa dạng, hàng còn kém chất lượng…<a href="https://www.facebook.com/tmark.jsc" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="https://www.facebook.com/tmark.jsc" rel="nofollow">Gia dụng khuyến mãi</a></p><p><br /></p><p> Tự động khôi phục giỏ hàng</p><p><br /></p><p> Theo nghiên cứu, tỷ lệ không mua giỏ hàng trực tuyến trung bình là 69,89%. Điều đó có nghĩa là gần 70% những người đang thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của họ trên một cửa hàng thương mại điện tử không tuân theo việc mua hàng. Chìa khóa để khôi phục các giỏ hàng bị bỏ rơi là áp dụng các chiến lược tự động hóa và gửi các email kích hoạt, quảng cáo tiếp thị lại được nhắm đến mục tiêu.</p><p><br /></p><p> Bán hàng trực tuyến đa nền tảng</p><p><br /></p><p> Khi người tiêu dùng đã quen với việc mua hàng hóa từ nhiều nền tảng trực tuyến - chẳng hạn như thị trường bán hàng online qua mạng và phương tiện truyền thông xã hội. Do vậy, các cửa hàng thương mại điện tử cần phải thích nghi và bán những sản phẩm đó trên nhiều những trang mạng xã hội khác nhau.<a href="https://www.facebook.com/tmark.jsc" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="https://www.facebook.com/tmark.jsc" rel="nofollow">Cách bán hàng online</a></p><p><br /></p><p> Hà Nội</p><p> Số 40 Phố Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội</p><p> Hồ Chí Minh</p><p> 360 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh</p><p> Lạng Sơn</p><p> Kho A Tín. Kiot 22 chợ Tân Thanh, cửa khẩu Tân Thanh.[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="hoatinh, post: 13110, member: 412"]Về mặt giá cả thì có rẻ nhưng không phải là lúc nào cũng rẻ. Ví dụ nhân viên siêu thị cũng phải bỏ vốn ra ôm hàng trước. Nếu họ được ưu đãi nhập sỉ rẻ thì cũng sẽ bán rẻ. Nhưng có thời điểm họ nhập giá cao thì họ cũng phải bán cao chứ không thể như hàng hàng tuồn, hàng bán không chính thống. Như vậy sẽ không kinh doanh lâu dài và có số lượng lớn được. Mức độ cạnh tranh của hàng khuyến mãi cũng rất lớn, khốc liệt. Nếu không có bí quyết thì khó lòng duy trì lâu dài. 3.2 Kinh nghiệm bán sỉ hàng khuyến mãi 1 lãi 3 Muốn chiến thắng trong cuộc chiến thương trường cạnh tranh kinh doanh hàng khuyến mãi thì mỗi người đều phải có bí quyết. Không phải cứ tự tin “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”.[url=https://www.facebook.com/tmark.jsc]hàng sỉ khuyến mại[/url] Khi bắt tay vào kinh doanh bạn cần nhớ: · Nghiên cứu thị trường trước Thị trường là một khái niệm rất lớn. Với mặt hàng đặc thù này bạn hãy xem xét nhu cầu của khách hàng hiện nay là gì. Họ cần hàng gia dụng bình dân hay chú trọng vào đồ gia dụng thông minh. Bạn định bán ở khu vực nào? Chỉ quanh khu vực mình sống, khu vực lân cận hay toàn quốc. Thói quen mua hàng của người dân hiện nay là online hay offline. Cách bán, vị trí bán của bạn có thuận tiện hay không. Xung quanh bạn có bao nhiêu đối thủ. Ưu thế và nhược điểm của họ là gì. Có thể sản phẩm không đa dạng, hàng còn kém chất lượng…[url=https://www.facebook.com/tmark.jsc]Gia dụng khuyến mãi[/url] Tự động khôi phục giỏ hàng Theo nghiên cứu, tỷ lệ không mua giỏ hàng trực tuyến trung bình là 69,89%. Điều đó có nghĩa là gần 70% những người đang thêm một mặt hàng vào giỏ hàng của họ trên một cửa hàng thương mại điện tử không tuân theo việc mua hàng. Chìa khóa để khôi phục các giỏ hàng bị bỏ rơi là áp dụng các chiến lược tự động hóa và gửi các email kích hoạt, quảng cáo tiếp thị lại được nhắm đến mục tiêu. Bán hàng trực tuyến đa nền tảng Khi người tiêu dùng đã quen với việc mua hàng hóa từ nhiều nền tảng trực tuyến - chẳng hạn như thị trường bán hàng online qua mạng và phương tiện truyền thông xã hội. Do vậy, các cửa hàng thương mại điện tử cần phải thích nghi và bán những sản phẩm đó trên nhiều những trang mạng xã hội khác nhau.[url=https://www.facebook.com/tmark.jsc]Cách bán hàng online[/url] Hà Nội Số 40 Phố Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội Hồ Chí Minh 360 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh Lạng Sơn Kho A Tín. Kiot 22 chợ Tân Thanh, cửa khẩu Tân Thanh.[/QUOTE]
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
Home
Forums
Forums
Quick Links
Recent Posts
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu