Ưu điểm Uyển chuyển và linh động: Học viên có thể chọn lựa những khoá học có sự chỉ dẫn của giảng viên trực tuyến hoặc khoá học tự tương tác (Interactive Self-pace Course), tự điều chỉnh tốc độ học theo khả năng và có thể nâng cao kiến thức thông qua những thư viện trực tuyến Tối ưu: Nội dung truyền tải nhất quán. Các tổ chức có thể đồng thời cung cấp nhiều ngành học, khóa học cũng như cấp độ học khác nhau giúp học viên dễ dàng lựa chọn Hệ thống hóa: E-learning dễ dàng tạo và cho phép học viên tham gia học, dễ dàng theo dõi tiến độ học tập, và kết quả học tập của học viên. Với khả năng tạo những bài đánh giá, người quản lý dễ dàng biết được nhân viên nào đã tham gia học, khi nào họ hoàn tất khoá học, làm thế nào họ thực hiện và mức độ phát triển của họ. Toán lớp 3 Nhờ Internet đã xóa nhòa khoảng cách về địa lý, giáo dục trực tuyến sẽ cách mạng hóa mô hình giáo dục hiện tại. Với mọi yếu tố, từ các thuật toán giảng dạy nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) cho đến các bảng thông báo đơn giản, bạn có nhiều lựa chọn học tập theo ý muốn hơn bao giờ hết. Dù các giáo viên có chuyên môn vẫn giữ vai trò quan trọng trên con đường học tập của mỗi học sinh, công nghệ sẽ giúp rút ngắn khoảng cách địa lý giữa giáo viên và học sinh. Giáo dục trực tuyến đã xuất hiện trong chương trình học của nhiều cơ sở giáo dục và sẽ trở thành một phần quan trọng hơn trong lĩnh vực giáo dục. Toán lớp 4 Giáo dục trực tuyến khác gì với giáo dục truyền thống? Giáo dục trực tuyến cho thấy rõ sự khác biệt với giáo dục truyền thống ở sự hiện diện thực tế của học sinh hoặc giáo viên. Nhưng giáo dục trực tuyến chính xác là gì? Nói chung, giáo dục trực tuyến mang đến sự tự do hơn cho cả người học và người dạy nhưng cũng yêu cầu mức độ kỷ luật cao hơn và ý thức lập kế hoạch để hoàn thành chương trình học tập. Mức độ tự do gia tăng của đào tạo từ xa thể hiện rõ nhất trong việc học sinh có thể chọn các khóa học phù hợp với lịch và tài nguyên của mình. (Giáo viên cũng có thể làm như vậy). Với đào tạo số, học sinh còn có thể chọn địa điểm và phong cách giảng dạy phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, mặt trái của sự tự do là yêu cầu về tính kỷ luật để các buổi học đạt hiệu quả tối đa. Học sinh cần tự tạo động lực để hoàn thành công việc, nhất là trong những hệ thống không yêu cầu có mặt tại thời gian hoặc địa điểm cụ thể. Giáo viên cũng cần chuẩn bị tốt hơn cho những tình huống bất ngờ nếu học sinh cần giải thích thêm, đặc biệt nếu giáo viên không giảng dạy trực tiếp và có thể “linh hoạt xử lý tình huống”. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, giáo dục trực tuyến không chỉ là phương án bắt buộc mà còn là lựa chọn khả thi nhất. Trong nhiều trường hợp, giáo dục trực tuyến thật sự phát huy ưu điểm của mình. Toán lớp 5 Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH Dịch vụ Giáo dục và Công nghệ Việt Nam - MST 0106817063 Trụ sở chính: Số 10D, Ngõ 325/69/14, Phố Kim Ngưu, Phường Thanh Lương , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội VP: Số 23 Ngõ 26 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 0932.39.39.56 [email protected]