ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tổ chức tiệc buffet cho công ty nên chọn món nào

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trangtrang, Oct 5, 2020.

  1. trangtrang

    trangtrang Member

    Đặc điểm tiệc Finger FoodThực đơn tiệc Finger Food khá khắt khe bởi không phải bất kỳ thức ăn nào cũng được đưa vào menu tiệc Finger Food. Thực đơn tiệc Finger Food hạn chế những món ăn có nước, chú trọng chế biến những món ăn có kích thước nhỏ, gọn và ngon miệng để thực khách dễ dàng dùng tay để thưởng thức. Những món ăn đặc trưng của Finger Food thường là: Sandwich, Baguette, jambon, xúc xích, salad ăn kèm với hoa quả. Các món ăn của Finger Food thường được xiên bởi các xiên que để vừa trang trí vừa giúp khách dễ sử dụng hơn. Thực đơn tiệc finger food

    [​IMG]

    Mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam nhưng những năm gần đây hình thức tổ chức tiệc Buffet cho công ty được rất nhiều đơn vị ưu chuộng. Với thực đơn phong phú, đa dạng, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn món ăn và muốn ăn bao nhiêu tùy thích. Đây là điểm đặc biệt của phong cách tổ chức tiệc này. Vậy tiệc Buffet là gì?Từ thế kỷ 17, tiệc Buffet còn được gọi là “tiệc đứng” được xuất hiện đầu tiên tại Pháp sau đó dần phổ biến ở các nước phương Tây. Đây là một hình thức tổ chức ăn uống mà thực khách có thể trực tiếp quan sát đồ ăn và tự chọn những món ăn theo sở thích, khẩu vị của mỗi người. Thực khách có thể tùy ý đi lại, đứng hay ngồi ăn đều tùy ý. Tổ chức tiệc buffet cho công ty

    [​IMG]

    3.Nhân viên phục vụĐội ngũ nhân viên phụ vụ chuyên nghiệp cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng của teabreak giá rẻ Tp.hcm . Bàn tiệc xấu hay đẹp, gọn gàng, sạch sẽ hay không phụ thuộc vào kỹ năng, sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên phục vụ. Các bạn này sẽ đi dọn dẹp rác, và thu gom dĩa khách đã dùng xong để không gian buổi tiệc luôn được sạch sẽ, gọn gàng.Ông bà ta có câu “tiền nào của nấy” nhưng thực tế việc tổ chức tiệc teabreak không phải chi nhiều thì sẽ mang lại kết quả cao nhất. Teabreak được tổ chức dưới hình thức tiệc đứng với trà cùng bánh ngọt, hoa quả đi kèm, được diễn ra vào giữa giờ giải lao của các buổi hội nghị, hội thảo giúp khách mời có khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và chuyện trò thoải mái trước khi tiếp tục tham dự sự kiện. Thông thường, tea break sẽ kéo dài trong khoảng từ 20-30 phút và được diễn ra trong nền nhạc du dương, êm dịu. Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà một số tiệc teabreak còn được tổ chức vào trước thời gian diễn ra sự kiện. Nên thông thường mục đích chính của việc tổ chức tiệc là tạo cơ hội để nhân viên có thể tiếp cận với khách hàng giải đáp thắc mắc tạo lòng tin cho khách hàng. Để đơn vị có nhiều cơ hội phát triển hơn. Teabreak giá rẻ tp.hcm

    CÔNG TY TNHH TI SÀI GÒN
    Địa chỉ: 262 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình
    MST: 0313351623
    Email: [email protected]
    Hotline : 093.777.6127 - 0936.1111.40 - 0901445723
     

XEM NHIỀU

Share This Page