Ngành Marketing càng ngày càng khắc nghiệt và Marketer trên chặng đường sự nghiệp của mình cũng gặp phải vô số khó khăn mà bản thân chẳng hề biết thế nào là đúng. Để trở thành một người làm Marketing giỏi thì bạn cần có được sự cân bằng giữa việc học hỏi từ những người đi trước và sự kiên định với ý kiến, quan điểm của cá nhân bạn. Điều này đòi hỏi bạn phải có một độ “lì” nhất định, một đôi mắt liên tục quan sát này, và bộ não không ngừng phân tích tất cả những thứ xung quanh bạn. Vì vậy, ngoài những kiến thức chuyên ngành và tinh thần sáng tạo bạn cần phải trau dồi thêm cho mình nhiều hơn về kỹ năng. Cuốn sách “Tips and Tricks: Mẹo nhỏ có võ dành cho Marketer” - cuốn sách marketing của media z sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng đó. Tuy những “mẹo nhỏ” đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích để giúp cho công việc hằng ngày của bạn, giúp giữ lửa được sáng tạo, bùng nổ được ý tưởng, và cả việc làm đúng những gì mình có ý định làm. Khi mới cầm quyển sách trên tay, mình hơi thất vọng vì sách khá mỏng, chắc là vì chỉ có tips and tricks thôi. Tuy nhiên sau khi đọc, mình thấy nội dung cuốn sách được trình bày gọn gàng, dễ hiểu. Sách có nhiều tips hay và hình ảnh minh họa đi kèm theo từng mẹo. Cuốn sách này sẽ phù hợp nhất với những bạn mới làm về Marketing, những bạn cần sự đổi mới, hoặc là những bạn cần thêm lời khuyên để cải thiện chiến lược marketing của mình. Còn với những Marketers có kinh nghiệm rồi, thì có lẽ, sẽ hơi buồn ngủ một chút.