ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tiệc cocktail đội ngũ chuyên nghiệp

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by danbui, Oct 7, 2020.

  1. danbui

    danbui Member

    Để một bữa tiệc cocktail thành công, việc chuẩn bị là vô cùng quan trọng. Ở đây, việc chuẩn bị từ chọn nơi đặt tiệc, lên thực đơn món ăn và thức uống, trang trí không gian tiệc và mời khách cần được thực hiện sớm. Sau đó, đến ngày tổ chức tiệc, setup tiệc phải được thực hiện theo quy trình nhằm đảm bảo tiến độ. Cách tổ chức tiệc cocktail có thể được thực hiện như sau:

    – Bàn cocktail nên được bố trí cách đều trong không gian tổ chức tiệc, tùy thuộc số lượng khách mà bạn lựa chọn số lượng bàn cho phù hợp. Bàn cocktail phải được phủ bằng khăn được là thẳng nếp, phù hợp với màu sắc chủ đạo của không gian tiệc. Trên mỗi bàn cocktail cần phải có hoa ở chính giữa, gạt tàn, khăn giấy, hủ tăm và có thể đặt thêm các loại bánh snack.

    – Số ghế ngồi không bắt buộc phải chuẩn bị tương ứng với số lượng khách mời nhưng cần phải có để phục vụ nhu cầu muốn ngồi để trò chuyện, dùng món của một số khách tham dự. Tiệc cocktail

    [​IMG]



    Lưu ý

    Bạn không nên mời quá đông khách. Tiệc cocktail thường mang tính chất thân mật nên bạn chỉ mời một nhóm người đã thân thiết hoặc quen biết nhau từ trước như: nhóm bạn cùng làm chung cơ quan, nhóm cùng tham gia một câu lạc bộ, nhóm bạn học chung cấp 2, 3...

    Trước khi tổ chức buổi tiệc, bạn nên thu gọn lại các dụng cụ trang hoàng nhà cửa để khách có thể dự do đi lại, tự do trò chuyện. Nếu có âm nhạc thì bạn nên giữ âm thanh cho vừa phải, tốt nhất là nhạc không lời với giai điệu êm dịu nhẹ nhàng. Điều đó sẽ giúp khách mời tránh được sự “gào thét” trong những cuộc trò chuyện với nhau.

    Thức ăn

    Thức ăn tiệc cocktail thường bao gồm các loại trái cây, bánh chiên nhỏ và nước chấm, các món thịt nguội, xúc xích, salad, một món tráng miệng và cà phê … Thức ăn phải được bày trí thành từng cụm nhỏ và rải đều khắp gian phòng tổ chức tiệc. Tiệc cocktail trong sự kiện

    Hiện nay, trong mỗi sự kiện hay hội thảo, Teabreak (tiệc trà) không thể thiếu vì đây là khoảng thời gian để mọi thành viên thư giãn, trò chuyện và thảo luận ý tưởng cùng nhau. Teabreak quyết định nhiều đến sự thành công của một hội thảo, sự kiện.

    Bạn đang gặp vấn đề về chi phí, làm sao cho đủ số lượng cho số người tham dự, menu món ăn như thế nào? Nên dùng loại hoa quả nào? Phải phát sinh thêm nhân viên làm teabreak,....



    Vì vậy, tại sao bạn cần phải sử dụng dịch vụ teabreak của chúng tôi?

    Sự bùng nổ của các dịch vụ đặt tiệc tận nơi tại văn phòng cũng ngày càng nhiều, tuy nhiên thật sự ít nơi nào chất lượng. Hãy cùng Tiệc Sài Gòn điểm những dịch vụ tổ chức teabreak cho văn phòng công ty tại Sài Gòn trọn gói uy tín nhé! Dịch vụ teabreak thành phố hồ chí minh

    CÔNG TY TNHH TI SÀI GÒN

    Địa chỉ: 262 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình

    MST: 0313351623

    Email: [email protected]

    Hotline : 093.777.6127 - 0936.1111.40 - 0901445723
     

XEM NHIỀU

Share This Page