Chúng tôi đã thấy những anh chị lãnh đạo một resort lớn có hơn 200 phòng và khuôn viên rộng hơn 2 hecta và đường bờ biển riêng nhưng chỉ thuê 1 đơn vị chụp ảnh cưới với giá chưa đếm 5 triệu để thực hiện việc chụp ảnh resort của mình làm tài liệu bán hàng. Về thực trạng này chúng tôi cũng không bình luận gì thêm tuy nhiên nó giống như anh chị thuê một giáo viên dạy piano về dạy đàn guitar cho con gái mình. Có một chút gì đó chưa đúng nhưng quả thực là một sự lựa chọn không hề dễ giữa một bên là mức giá hấp dẫn và một bên là thành quả nhận lại có thực sự xứng đáng hay không? Cần chuyên nghiệp hóa việc xây dựng hình ảnh và chiến lược marketing đến với khách hàng Cần tư vấn về chiến lượng xây dựng hình ảnh và lộ trình triển khai. thuê studio chụp ảnh Chúng tôi bán cảm xúc chứ không bán phòng! Đối với các khách sạn hay resort 4 và 5 sao phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng có nhiều lợi thế về cảnh quan hay dịch vụ vượt trội, tập trung vào nhu cầu cảm xúc của khách hàng thay vì chỉ bán những nhu cầu cơ bản. Mục tiêu này thực sự là vấn đề đau đầu của cả người đưa ra yêu cầu và người thực hiện. Từ việc phân tích những mong muốn hay truyền tải câu chuyện cảm xúc đến với khách hàng thì nhà quản lý cần phải làm rõ từng mục tiêu cụ thể bằng việc kết hợp với kế hoạch kinh doanh cho 1 khoảng thời gian nhất định trước khi lên một bản kế hoạch tổng thể về chiến lược kinh doanh và những yêu cầu về hình ảnh khách sạn. Bản kế hoạch càng rõ ràng và chi tiết sẽ giúp bạn luôn biết cần phải yêu cầu những gì và những đơn vị khi chào giá cũng luôn đưa ra báo giá chụp hình phòng khách sạn đúng và đủ. Một vấn đề cho dù là nghệ thuật hay cảm xúc rất khó lượng toán nhưng khi mọi thứ được lên kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn nhận định được chi phí triển khai nó ở mức nào sẽ là phù hợp. Cũng giống như việc bán phòng sẽ rất khó nếu khách hàng mong muốn mức chi phí rẻ cho chất lượng phòng đẹp, tiện ích tuyệt vời hay nhân viên thân thiện. Việc xác định mức chi phí và mục tiêu cụ thể sẽ giúp bạn cân nhắc mức chi phí phù hợp trước khi triển khai công việc. Hãy luôn bám sát mục tiêu mong muốn ban đầu và nhận định về khoản tiền sẽ đầu tư cho việc kinh doanh của mình trong bao lâu sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.