Đặt mục tiêu chăm sóc khách hàng chu đáo là ưu tiên hàng đầu, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) áp dụng nhiều chế độ đặc biệt cho chủ thẻ tín dụng. Bà Tường Nguyễn, Giám đốc Trung tâm thẻ VIB, chia sẻ về quan điểm về chăm sóc chủ thẻ và những phương thức ngân hàng này tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm khách hàng. - Những ưu tiên trong chăm sóc khách hàng là chủ thẻ tín dụng VIB là gì? - VIB quan tâm đến chăm sóc khách hàng ở cả ba giai đoạn: nghiên cứu và phát triển sản phẩm, bán hàng và sau bán hàng. Ở bước đầu tiên là nghiên cứu phát triển sản phẩm, chúng tôi tập trung vào xác minh nhu cầu để cho ra sản phẩm tốt, phục vụ từng nhóm khách hàng. - Bà đánh giá thế nào về năng lực chăm sóc chủ thẻ VIB so với thị trường? VIB định hướng chăm sóc từng khâu trong hành trình trải nghiệm của chủ thẻ. Cá nhân tôi quan sát thấy, các ngân hàng chăm sóc khách ở khâu bán hàng nhiều hơn sau bán hàng... Tất cả các ngân hàng đều có hỗ trợ sau bán hàng như tổng đài tư vấn, các chương trình ưu đãi... nhưng rất ít ngân hàng thực hiện toàn diện, đặt làm trọng tâm. Một số ngân hàng lại chỉ quan tâm nhóm khách VIP, có vốn tiền gửi lớn, chi tiêu hạn mức cao. Tại VIB, mỗi chủ thẻ đều là chủ thẻ VIP Với VIB, mỗi chủ thẻ đều là người dùng VIP Tại VIB, mỗi chủ thẻ đều là VIP Tại VIB, mỗi chủ thẻ đều là chủ thẻ VIP